Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài long của khách hang với dịch vụ ngân hang số digibank tại Vietcombank
Tác giả: Kim Hương Trang, Tạ Bích Hương
Số trang:
Tr. 15-20,46
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, Digibank, Vietcombank, nhân tố ảnh hưởng, khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết xác định các yếu tố vfa mức độ tác động của chúng lên sự hài long đối với dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng Vietcombank, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng với loại dịch vụ này.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển