Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài long của khách hang với dịch vụ ngân hang số digibank tại Vietcombank
Tác giả: Kim Hương Trang, Tạ Bích Hương
Số trang:
Tr. 15-20,46
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 12
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, Digibank, Vietcombank, nhân tố ảnh hưởng, khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết xác định các yếu tố vfa mức độ tác động của chúng lên sự hài long đối với dịch vụ ngân hàng số VCB Digibank tại Ngân hàng Vietcombank, từ đó đề xuất một số giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như sự hài lòng của khách hàng với loại dịch vụ này.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu