Phương pháp giảng dạy mới dựa trên đưa công nghệ video vào giảng dạy kế toán
Tác giả: Trần Thu Nga
Số trang:
Tr. 121 - 122
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 612
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, giảng dạy kế toán, công nghệ video
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Bài viết tham khảo các lợi ích sư phạm trong việc sử dụng video làm công cụ giảng dạy kế toán, bao gồm cả những lợi ích từ tài liệu giáo dục đại học. Bài viết kết luận với các đề xuất để duy trì hiện tại với công nghệ video, các lĩnh vực nghiên cứu trong tương lai và kêu gọi hành động cho các nhà giáo dục kế toán.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến kết quả học tập của sinh viên khối ngành kinh tế tại trường Đại học Quy Nhơn
- Hiệu quả của dạy học tiếng Anh cho sinh viên bậc Đại học khối không chuyên ngữ theo phương pháp dạy học kết hợp
- Phương pháp giảng dạy tích cực đối với môn học kỹ năng thuyết trình
- Sử dụng báo cáo y tế của Voa để giúp người học cải thiện từ vựng tại Trường Đại học Phenikaa
- Sự cần thiết về đổi mới nội dung và phương pháp giảng dạy kế toán trong điều kiện ứng dụng công nghệ 4.0 tại trường đại học Tân Trào