Phương pháp giảng dạy mới dựa trên đưa công nghệ video vào giảng dạy kế toán
Tác giả: Trần Thu Nga
Số trang:
Tr. 121 - 122
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 612
Kiểu tài liệu:
Tạp chí
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phương pháp giảng dạy, giảng dạy kế toán, công nghệ video
Chủ đề:
Phương pháp giảng dạy
Tóm tắt:
Bài viết tham khảo các lợi ích sư phạm trong việc sử dụng video làm công cụ giảng dạy kế toán, bao gồm cả những lợi ích từ tài liệu giáo dục đại học. Bài viết kết luận với các đề xuất để duy trì hiện tại với công nghệ video, các lĩnh vực nghiên cứu trong tương lai và kêu gọi hành động cho các nhà giáo dục kế toán.
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập