Đánh giá chất lượng dịch vụ : sự tin cậy của doanh nghiệp kiểm toán độc lập Việt Nam
Tác giả: Đỗ Đức Tài, Trần Mạnh Dũng
Số trang:
Tr. 16-22
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 223
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ kiểm toán, doanh nghiệp kiểm toán, sự tin cậy
Chủ đề:
Kiểm toán độc lập
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu xác định, đánh giá và đo lường các thuộc tính thành phần chất lượng dịch vụ kiểm toán: sự tin cậy của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán: sự tin cậy, đối với các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa.
Tạp chí liên quan
- Tác động của những thách thức đối với kiểm toán viên khi kiểm toán các ước tính kế toán đến chất lượng kiểm toán
- Ảnh hưởng của chuẩn mực và giá trị văn hóa đến hoạt động kiểm toán độc lập tại Việt Nam dưới góc nhìn của các kiểm toán viên
- Giải pháp thúc đẩy sự tuân thủ của kiểm toán độc lập Việt Nam theo quốc tế
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến thời gian kiểm toán của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập tại Việt Nam mô hình nghiên cứu đề xuất
- Nâng cao chất lượng đội ngũ kiểm toán viên độc lập đáp ứng yêu cầu xã hội trong điều kiện hiện nay