Đánh giá chất lượng dịch vụ : sự tin cậy của doanh nghiệp kiểm toán độc lập Việt Nam
Tác giả: Đỗ Đức Tài, Trần Mạnh Dũng
Số trang:
Tr. 16-22
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 223
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ kiểm toán, doanh nghiệp kiểm toán, sự tin cậy
Chủ đề:
Kiểm toán độc lập
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu xác định, đánh giá và đo lường các thuộc tính thành phần chất lượng dịch vụ kiểm toán: sự tin cậy của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán: sự tin cậy, đối với các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa.
Tạp chí liên quan
- Kết quả điều trị phẫu thuật tắc ruột sau mổ: Hồi cứu 42 ca bệnh tại một trung tâm
- Một số đặc điểm của hồng ban cố định nhiễm sắc và hồng ban cố định nhiễm sắc do Trimethoprim - Sulfamethoxazol
- Kết quả điều trị gãy kín hai xương cẳng tay bằng hai nẹp vít qua một đường mổ giữa mặt trước
- Đánh giá một số yếu tố lâm sàng, hình ảnh cắt lớp vi tính và thang điểm pph mới tiên lượng tử vong ở bệnh nhân chảy máu cầu não nguyên phát tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ
- Huyết thanh chẩn đoán virus herpes simplex 1,2 ở các bệnh nhân hồng ban đa dạng, hội chứng Stevens-Johnson và hoại tử thượng bì nhiễm độc