Đánh giá chất lượng dịch vụ : sự tin cậy của doanh nghiệp kiểm toán độc lập Việt Nam
Tác giả: Đỗ Đức Tài, Trần Mạnh Dũng
Số trang:
Tr. 16-22
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 223
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chất lượng dịch vụ, dịch vụ kiểm toán, doanh nghiệp kiểm toán, sự tin cậy
Chủ đề:
Kiểm toán độc lập
Tóm tắt:
Nghiên cứu được thực hiện nhằm mục tiêu xác định, đánh giá và đo lường các thuộc tính thành phần chất lượng dịch vụ kiểm toán: sự tin cậy của các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa tại Hà Nội bằng việc sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và phương pháp nghiên cứu định lượng. Nghiên cứu đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán: sự tin cậy, đối với các doanh nghiệp kiểm toán độc lập nội địa.
Tạp chí liên quan
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS
- Theo dõi đặc điểm vết mổ phẫu thuật chỉnh hình chi dưới bằng công cụ đánh giá vết mổ SWAT tại bệnh viện Quân Y 175
- Nghiên cứu góc QRS - T trên điện tâm đồ bề mặt ở bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp có ST chênh lên
- Đánh giá hiệu quả các phương thức dùng thuốc qua khoang ngoài màng cứng trong giảm đau trong chuyển dạ sinh thường
- Khảo sát các yếu tố ảnh hưởng chọn lựa thuốc sinh học của bác sĩ và bệnh nhân trong điều trị bệnh vảy nến mức độ trung bình nặng