Ứng dụng công nghệ trong dịch vụ nhà hàng khách sạn
Tác giả: Nguyễn Đức Hiếu, Từ Tuấn Cường
Số trang:
Tr. 37-38
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nhà hàng khách sạn, du lịch công nghệ
Chủ đề:
Du lịch--Công nghệ
Tóm tắt:
Bài viết nhìn nhận từ góc độ khách hàng và lao động du lịch về tính hiệu quả của công nghệ cũng như những tác động đến chất lượng dịch vụ và nhân lực trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai