Du lịch thực tế ảo sản phẩm dành cho du khách trong thời đại dịch
Tác giả: Lương Thị Hát, Trịnh Thị Tuyết, Trần Thị Thu Thảo
Số trang:
Tr. 36
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch thực tế ảo, du khách, Covid-19
Chủ đề:
Du khách
Tóm tắt:
Nội dung: Phát triển sản phẩm du lịch thực tế ảo là hướng đi phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phúc tạp như hiện nay đồng thời bắt kịp xu hướng số hóa trong thời đại CMCN 4.0
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa đánh giá ứng phó, hành vi tự bảo vệ và ý định du lịch của du khách nội địa trong điều kiện bình thường mới ở thành phố Cần Thơ
- Đánh giá hiện trạng tham gia của người dân địa phương trong phát triển du lịch tại huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ
- Xu hướng phát triển “Ghost tourism” : bài học kinh nghiệm đối với du lịch Việt Nam
- Phát triển du lịch cộng đồng của Trung Quốc: Thực trạng và những tác động chủ yếu
- Bảo tồn và phát huy giá trị di sản địa chất trong công viên địa chất toàn cầu tỉnh Quảng Tây và một số gợi mở đối với công viên địa chất Lạng Sơn