Du lịch thực tế ảo sản phẩm dành cho du khách trong thời đại dịch
Tác giả: Lương Thị Hát, Trịnh Thị Tuyết, Trần Thị Thu Thảo
Số trang:
Tr. 36
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 7
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch thực tế ảo, du khách, Covid-19
Chủ đề:
Du khách
Tóm tắt:
Nội dung: Phát triển sản phẩm du lịch thực tế ảo là hướng đi phù hợp với tình hình dịch bệnh Covid-19 còn diễn biến phúc tạp như hiện nay đồng thời bắt kịp xu hướng số hóa trong thời đại CMCN 4.0
Tạp chí liên quan
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của khách du lịch nội địa khi đến Thành phố Hồ Chí Minh
- Phân tích mối tương quan về du lịch của tỉnh Bến Tre với khu vực lân cận dựa vào mô hình không gian