Thực trạng ứng dụng quảng cáo trong hoạt động truyền thông marketing tại các doanh nghiệp khởi nghiệp Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Tuấn Anh, Phạm Văn Sơn
Số trang:
Tr. 58 - 59
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 611
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chiến lược marketing, truyền thông marketing, khởi nghiệp, doanh nghiệp
Chủ đề:
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Một trong những yếu tố quyết định đến khả năng thành bại của doanh nghiệp khởi nghiệp đó là khả năng tiếp cận với khách hàng mục tiêu. Truyền thông marketing nói chung và quảng cáo nói riêng là hoạt động không thể thiếu của doanh nghiệp khởi nghiệp, đóng vai trò quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp này tồn tại trên thị trường, cạnh tranh với các đối thủ, và đặc biệt là cầu nối giúp khách hàng biết đến sản phẩm dịch vụ của mình nhiều hơn.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV