Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp
Nhóm Tác giả: ê Đình Nghi, Đinh Thị Kiều Chinh, Đỗ Kim Long, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú, Nguyễn Thị Cẩm Nhung
Số trang:
Tr. 87-97
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 526
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, danh tiếng doanh nghiệp, ý định mua hàng
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Phân tích tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng của công ty khi xem xét vai trò của hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và lòng trung thành đối với thương hiệu. Nghiên cứu được thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với 402 quan sát, sử dụng phần mềm Smart PLS để phân tích dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh