Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp
Nhóm Tác giả: ê Đình Nghi, Đinh Thị Kiều Chinh, Đỗ Kim Long, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú, Nguyễn Thị Cẩm Nhung
Số trang:
Tr. 87-97
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 526
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, danh tiếng doanh nghiệp, ý định mua hàng
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Phân tích tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng của công ty khi xem xét vai trò của hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và lòng trung thành đối với thương hiệu. Nghiên cứu được thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với 402 quan sát, sử dụng phần mềm Smart PLS để phân tích dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú