Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng doanh nghiệp
Nhóm Tác giả: ê Đình Nghi, Đinh Thị Kiều Chinh, Đỗ Kim Long, Nguyễn Thị Minh, Hồ Quan Phú, Nguyễn Thị Cẩm Nhung
Số trang:
Tr. 87-97
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 526
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, danh tiếng doanh nghiệp, ý định mua hàng
Chủ đề:
Hành vi--Khách hàng
Tóm tắt:
Phân tích tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đến ý định mua hàng của khách hàng và danh tiếng của công ty khi xem xét vai trò của hình ảnh thương hiệu, sự hài lòng và lòng trung thành đối với thương hiệu. Nghiên cứu được thực hiện tại TP. Hồ Chí Minh bằng phương pháp lấy mẫu thuận tiện với 402 quan sát, sử dụng phần mềm Smart PLS để phân tích dữ liệu.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực