Thực trạng phát triển doanh nghiệp ở Việt Nam giai đoạn 2016-2020
Tác giả: Ngô Thanh Hà
Số trang:
Tr. 11-28
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 526
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp thành lập, doanh nghiệp hoạt động, năng lực doanh nghiệp, quy mô doanh nghiệp
Chủ đề:
Phát triển doanh nghiệp
Tóm tắt:
Bài viết nhìn lại bức tranh phát triển doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020 và chỉ ra những điểm chưa đạt được so với mục tiêu đề ra.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam