Tác động của đặc điểm người bán, nền tảng thương mại xã hội đến ý định mua của người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Bình Định
Tác giả: Nguyễn Hoàng Thịnh
Số trang:
Tr. 69-71
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 606
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650.01
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại, thương mại xã hội, người tiêu dùng, ý định mua
Chủ đề:
Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Nghiên cứu dựa trên lý thuyết hợp nhất về chấp nhận và sử dụng công nghệ và lý thuyết chấp nhận công nghệ để kiểm tra mức độ tác động của các biến độc lập đến ý định mua hàng trên mạng xã hội Facebook.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam