Văn hóa doanh nghiệp : chìa khóa xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
Tác giả: Vũ Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 606
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, lợi thế cạnh tranh, cạnh tranh bền vững
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Tác giả phân tích vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp theo quan điểm dựa trên nguồn lực. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính để phân tích các tài liệu có sẵn về văn hóa doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực