Văn hóa doanh nghiệp : chìa khóa xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững cho doanh nghiệp
Tác giả: Vũ Thị Thùy Linh
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 606
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
650
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, lợi thế cạnh tranh, cạnh tranh bền vững
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Tác giả phân tích vai trò của văn hóa doanh nghiệp trong xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững của doanh nghiệp theo quan điểm dựa trên nguồn lực. Phương pháp nghiên cứu được sử dụng là phương pháp nghiên cứu định tính để phân tích các tài liệu có sẵn về văn hóa doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện