Kinh nghiệm điều chỉnh chính sách thương mại của Nhật Bản
Tác giả: Đặng Thị Hiếu Lá
Số trang:
Tr. 64-73.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế, Số 9 (388)/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chính sách thương mại, Nhật Bản, Việt Nam
Chủ đề:
Thương mại
Tóm tắt:
Tác giả bài viết giới thiệu các quá trình điều chỉnh các nhân tố cấu thành chính sách thương mại của Nhật Bản, mà Việt Nam có thể tham khảo.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam