Quản lý dịch vụ ăn uống trong khách sạn thời covid-19
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thanh
Số trang:
Tr. 16-17
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.01 5195
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ăn uống, du lịch, quản lý khách sạn, dịch covid-19
Chủ đề:
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Với đóng góp 10% GDP toàn cầu, du lịch là một trong những ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề nhất do diễn biến phức tạp của covid-19 trong thời gian qua, các nhà điều hành kinh doanh khách sạn không chỉ quan tâm đến việc lấp đầy phòng mà còn phải có những giải pháp an toàn khi phục vụ khách. Trong đó, việc quản lý tốt dịch vụ ăn uống tại khách sạn là vô cùng quan trọng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội