Quản lý dịch vụ ăn uống trong khách sạn thời covid-19
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thanh
Số trang:
Tr. 16-17
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.01 5195
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ăn uống, du lịch, quản lý khách sạn, dịch covid-19
Chủ đề:
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Với đóng góp 10% GDP toàn cầu, du lịch là một trong những ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề nhất do diễn biến phức tạp của covid-19 trong thời gian qua, các nhà điều hành kinh doanh khách sạn không chỉ quan tâm đến việc lấp đầy phòng mà còn phải có những giải pháp an toàn khi phục vụ khách. Trong đó, việc quản lý tốt dịch vụ ăn uống tại khách sạn là vô cùng quan trọng.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024