Quản lý dịch vụ ăn uống trong khách sạn thời covid-19
Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thanh
Số trang:
Tr. 16-17
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 6
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
910.01 5195
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ ăn uống, du lịch, quản lý khách sạn, dịch covid-19
Chủ đề:
Dịch vụ--Ăn uống
Tóm tắt:
Với đóng góp 10% GDP toàn cầu, du lịch là một trong những ngành kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề nhất do diễn biến phức tạp của covid-19 trong thời gian qua, các nhà điều hành kinh doanh khách sạn không chỉ quan tâm đến việc lấp đầy phòng mà còn phải có những giải pháp an toàn khi phục vụ khách. Trong đó, việc quản lý tốt dịch vụ ăn uống tại khách sạn là vô cùng quan trọng.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản