Chiến lược xây dựng thương hiệu : trường hợp công ty TNHH Minh Thịnh Phúc sau mua bán và sáp nhập
Tác giả: Nguyễn Thị Tươi, Phan Minh Đức
Số trang:
Tr. 89 - 91
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 604
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, công ty TNHH Minh Thịnh Phúc
Chủ đề:
Xây dựng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích chiến lược xây dựng thương hiệu sau hoạt động mua lại và sáp nhập của công ty TNHH Minh Thịnh Phúc tập trung vào giai đoạn 2022 - 2025. Các giải pháp chiến lược bao gồm bám sát mục tiêu khi tiến hành mua bán và sáp nhập, nhìn nhận con người và văn hóa trong việc phát triển thương hiệu, xây dựng nhóm chuyên gia giúp xây dựng văn hóa thu hẹp khoảng cách giữa hai doanh nghiệp, tìm cách tạo hiệu ứng tích cực sau sáp nhập mua bán và chú trọng phản hồi của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu