Chiến lược xây dựng thương hiệu : trường hợp công ty TNHH Minh Thịnh Phúc sau mua bán và sáp nhập
Tác giả: Nguyễn Thị Tươi, Phan Minh Đức
Số trang:
Tr. 89 - 91
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 604
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng thương hiệu, công ty TNHH Minh Thịnh Phúc
Chủ đề:
Xây dựng--Thương hiệu
Tóm tắt:
Bài viết phân tích chiến lược xây dựng thương hiệu sau hoạt động mua lại và sáp nhập của công ty TNHH Minh Thịnh Phúc tập trung vào giai đoạn 2022 - 2025. Các giải pháp chiến lược bao gồm bám sát mục tiêu khi tiến hành mua bán và sáp nhập, nhìn nhận con người và văn hóa trong việc phát triển thương hiệu, xây dựng nhóm chuyên gia giúp xây dựng văn hóa thu hẹp khoảng cách giữa hai doanh nghiệp, tìm cách tạo hiệu ứng tích cực sau sáp nhập mua bán và chú trọng phản hồi của khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính