Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới ý định tiêu dùng sản phẩm thời trang tái chế sáng tạo của giới trẻ Việt Nam
Tác giả: Phạm Văn Tuấn, Nguyễn Minh Trang
Số trang:
Tr. 69-80
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại
Số phát hành:
Số 156
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Người tiêu dùng trẻ, thời trang tái chế sáng tạo, ý định tiêu dùng
Chủ đề:
Người tiêu dùng
&
Ý định tiêu dùng
Tóm tắt:
Sử dụng 2 phần mềm thống kê SPSS 26.0 và AMOS 20.0 để phân tích kết quả khảo sát. Các công cụ này giúp cho tác giả phân tích các hệ số tin cậy Cronbach;s Alpha, phân tích nhân tố khám phá (EFA), phân tích nhân tố khẳng định (CFA), mô hình phương trình cấu trúc (SEM). Kết quả cho thấy, có 4 yếu tố chính: Mối quan tâm đến môi trường, Giá trị về mặt xã hội, Giá trị về sự độc đáo và Cảm nhận rủi ro về chất lượng.
Tạp chí liên quan
- Huy động nguồn lực tài chính phát triển năng lượng hạt nhân hướng tới mục tiêu Net Zero tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả kiểm toán hoạt động việc sử dụng ngân sách địa phương tại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến thu hút nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài vào địa phương cấp tỉnh
- Ảnh hưởng của vốn nhân lực đến tăng trưởng kinh tế Việt Nam
- Tác động của phát triển tài chính đến phát triển bền vững tại các quốc gia châu Á : vai trò điều tiết của đổi mới toàn cầu