Bức tranh ngành thời trang năm 2022: những gam màu sáng
Tác giả: Vương Đức Anh
Số trang:
Tr. 58-61
Số phát hành:
Số 12+01
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thời trang, ngành dệt may
Chủ đề:
Thời trang
&
Ngành dệt may
Tóm tắt:
Các giám đốc điều hành trong ngành thời trang toàn cầu nhìn nhận năm 2022 lạc quan một cách thận trọng. Trong khi một số thị trường đang bắt đầu phục hồi sau 18 đến 20 tháng gián đoạn do đại dịch nhờ sự gia tăng thương mại điện tử và chi tiêu trong nước thì những thách thức do tắc nghẽn chuỗi cung ứng và nhu cầu tiêu dùng không đồng đều khiến ngành thời trang suy giảm tăng trưởng trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6