CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Nghiên cứu tác động của các biến số marketing địa phương tới sự hài long của khacgs du lịch đến tỉnh Ninh Bình

Tác giả: Bùi Xuân Nhàn, Dương Hồng Hạn
Số trang: Tr. 3-14
Tên tạp chí: Khoa học Thương mại
Số phát hành: Số 156
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing địa phương, biến số marketing, khách du lịch
Tóm tắt:

Nghiên cứu làm rõ sự tác động của các biến số marketing địa phương gồm: sản phẩm du lịch địa phương; giá cả các dịch vụ du lịch ở địa phương; vị trí và khả năng tiếp cận của địa phương các hoạt động xúc tiến du lịch địa phương.; vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch; cộng đồng doanh nghiệp du lịch; sự tham gia của cộng đồng dân cư địa phương vào du lịch tới sự hài long của khách du lịch nội địa đến tỉnh Ninh Bình. Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các số liệu sơ cấp được thu thập từ việc khảo sát 225 khách du lịch nội địa đã đến Ninh Bình thời gian qua. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài viết cũng đưa ra các thảo luận và một số khuyến nghị với tỉnh Ninh Bình về hoạt động marketing địa phương của tỉnh để phát triển du lịch thời gian tới.

Tạp chí liên quan