Tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ tiêu dùng sữa tươi : trường hợp nghiên cứu tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê Trung Ngọc Phát, Bùi Tú Uyên
Số trang:
Tr. 54-62
Tên tạp chí:
Khoa học Thương mại
Số phát hành:
Số 155
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quảng cáo truyền hình, thái độ người tiêu dùng, mức độ đầu tư, ngành sữa
Chủ đề:
Quảng cáo truyền hình
&
Thái độ người tiêu dùng
Tóm tắt:
Phân tích tác động của quảng cáo truyền hình đến thái độ tiêu dung sữa tươi thông qua dữ liệu khảo sát có được từ sự tham gia của 160 đáp viên đang sinh song và làm việc trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Kết quả phân tích cho thấy co một nhân tố mới được hình thành và có ảnh hưởng lớn đến thái độ người tiêu dung sữa tươi đó là Mức độ đầu tư của quảng cáo. Bên cạnh đó, kết quả nghiên cứu cũng chứng minh được rằng các yếu tố Cảm xúc người xem, Độ tin cậy của quảng cáo, Tần suất của quảng cáo và Yếu tố giải trí có tác động tích cực đến thái độ người tiêu dung sữa tươi.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6