Marketing bằng người ảnh hưởng qua mạng xã hội trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam : thực trạng và hàm ý đề xuất
Tác giả: Vũ Phương Anh, Đặng Phương Linh, Phạm Trịnh Yến Chi
Số trang:
Tr. 68-73
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, mạng xã hội, mỹ phẩm, doanh nghiệp Việt Nam
Chủ đề:
Marketing--Chiến lược
Tóm tắt:
Bài viết tìm hiểu, phân tích cách áp dụng hình thức marketing người ảnh hưởng trong thị trường mỹ phẩm Việt Nam; Từ đó đưa ra một số hàm ý rút ra cho các doanh nghiệp Việt Nam có thể vận dụng marketing người ảnh hưởng vào kinh doanh.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam