Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán - kiểm toán tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Trần Thị Hằng
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán, kiểm toán, chất lượng dịch vụ, kinh tế quốc tế, quản lý kinh tế, tài chính
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
Tóm tắt:
Tác giả trình bày cơ sở lý thuyết và thực trạng dịch vụ kế toán - kiểm toán ở Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán - kiểm toán trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Đào tạo kế toán, kiểm toán trong bối cảnh hội nhập
- Đạo đức nghề nghiệp và vai trò trách nhiệm xã hội
- Nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực kế toán – kiểm toán tại Việt Nam
- Nhân tố ảnh hưởng đến việc tiếp cận và học tập chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế của sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
- Tích hợp chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế kế toán, kiểm toán ACCA trong chương trình đào tạo cử nhân chất lượng cao ở Các trường đại học Việt Nam