Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán - kiểm toán tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Trần Thị Hằng
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán, kiểm toán, chất lượng dịch vụ, kinh tế quốc tế, quản lý kinh tế, tài chính
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
Tóm tắt:
Tác giả trình bày cơ sở lý thuyết và thực trạng dịch vụ kế toán - kiểm toán ở Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán - kiểm toán trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của công nghệ blockchain tới chất lượng kiểm toán độc lập : bằng chứng từ Việt Nam
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Chế độ kế toán đơn vị hành chính sự nghiệp năm 2017 : thay đổi căn bản từ tư duy đến phương pháp
- Tích hợp kế toán quản trị và tài chính thông qua hệ thống ERP : bằng chứng thực nghiệm về tác động đến năng lực ra quyết định tại HEIs và SMEs Việt Nam
- Kiểm toán công nghệ công thi trong kỉ nguyên AI





