Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán - kiểm toán tại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Tác giả: Trần Thị Hằng
Số trang:
Tr. 45-47
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
657
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kế toán, kiểm toán, chất lượng dịch vụ, kinh tế quốc tế, quản lý kinh tế, tài chính
Chủ đề:
Kế toán--Kiểm toán
Tóm tắt:
Tác giả trình bày cơ sở lý thuyết và thực trạng dịch vụ kế toán - kiểm toán ở Việt Nam hiện nay, từ đó đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán - kiểm toán trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản