Đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng bằng mô hình EXQ
Tác giả: Trịnh Phương Ly
Số trang:
Tr. 39-41
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 605
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Khách hàng, chất lượng, mô hình EXQ, sử dụng dịch vụ
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
Tóm tắt:
Trải nghiệm khách hàng là một cấu trúc đa chiều tập trung vào nhận thức, cảm xúc, hành vi, giác quan và những tương tác của khách hàng đối với thứ mà doanh nghiệp cung cấp trong toàn bộ hành trình mua hàng. Do đó, bài viết sẽ giới thiệu mô hình đo lường trải nghiệm khách hàng EXQ.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát kiến thức phòng, chống bệnh tay chân miệng của phụ huynh tại trường mẫu giáo họa mi huyện Châu Thành tỉnh Hậu Giang năm 2024
- Giá trị của siêu âm cơ bản và nâng cao trong chẩn đoán teo đường mật ở trẻ em
- Thực trạng nhu cầu đào tạo nhân lực y tế tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hoá năm 2024
- Tuân thủ một số qui định của pháp luật về khám chữa bệnh tư nhân của các phòng khám chuyên khoa tại thành phố Sơn La năm 2023
- Tính an toàn và hiệu quả của chương trình quản lý suy tim tại phòng khám y học gia đình