CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Đo lường chất lượng trải nghiệm khách hàng bằng mô hình EXQ

Tác giả: Trịnh Phương Ly
Số trang: Tr. 39-41
Tên tạp chí: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành: Số 605
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Khách hàng, chất lượng, mô hình EXQ, sử dụng dịch vụ
Tóm tắt:

Trải nghiệm khách hàng là một cấu trúc đa chiều tập trung vào nhận thức, cảm xúc, hành vi, giác quan và những tương tác của khách hàng đối với thứ mà doanh nghiệp cung cấp trong toàn bộ hành trình mua hàng. Do đó, bài viết sẽ giới thiệu mô hình đo lường trải nghiệm khách hàng EXQ.

Tạp chí liên quan