Quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp trong hoạt động cho vay tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc tế Việt Nam : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Hoàng Thị Thu Trang, Lương Thị Huyền, Phạm Thị Huyền
Số trang:
Tr. 52-54
Số phát hành:
Số 602
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tài chính, khách hàng doanh nghiệp, hoạt động cho vay
Tóm tắt:
Tập trung nghiên cứu cơ sở lý luận về quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp, thực trạng thực hiện quy trình phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phân tích tài chính khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng thương mại cổ phần Quốc tế Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực