Truyền thông Marketing số ở chuỗi các cửa hàng đồ ăn và đồ uống : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Cao Tuấn Khanh, Đinh Thủy Bích, Phạm Trịnh Yến Chi
Số trang:
Tr. 58-60
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 603
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, marketing, chuỗi cửa hàng, đồ ăn, đồ uống, kinh doanh thực phẩm
Chủ đề:
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Bài viết được thực hiện với mục đích thu thập, tổng hợp và đánh giá tình hình thực tế việc thực hiện hoạt động truyền thông marketing số ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và đồ uống trên thị trường Việt Nam. Đánh giá thực trạng, làm cơ sở xác lập một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và uống trong bối cảnh và xu thế kinh doanh trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6