Truyền thông Marketing số ở chuỗi các cửa hàng đồ ăn và đồ uống : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Cao Tuấn Khanh, Đinh Thủy Bích, Phạm Trịnh Yến Chi
Số trang:
Tr. 58-60
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 603
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, marketing, chuỗi cửa hàng, đồ ăn, đồ uống, kinh doanh thực phẩm
Chủ đề:
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Bài viết được thực hiện với mục đích thu thập, tổng hợp và đánh giá tình hình thực tế việc thực hiện hoạt động truyền thông marketing số ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và đồ uống trên thị trường Việt Nam. Đánh giá thực trạng, làm cơ sở xác lập một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và uống trong bối cảnh và xu thế kinh doanh trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực