Truyền thông Marketing số ở chuỗi các cửa hàng đồ ăn và đồ uống : thực trạng và giải pháp
Tác giả: Cao Tuấn Khanh, Đinh Thủy Bích, Phạm Trịnh Yến Chi
Số trang:
Tr. 58-60
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 603
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.8
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền thông, marketing, chuỗi cửa hàng, đồ ăn, đồ uống, kinh doanh thực phẩm
Chủ đề:
Truyền thông marketing
Tóm tắt:
Bài viết được thực hiện với mục đích thu thập, tổng hợp và đánh giá tình hình thực tế việc thực hiện hoạt động truyền thông marketing số ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và đồ uống trên thị trường Việt Nam. Đánh giá thực trạng, làm cơ sở xác lập một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing ở chuỗi các cửa hàng bán lẻ đồ ăn và uống trong bối cảnh và xu thế kinh doanh trong tương lai.
Tạp chí liên quan
- Khảo sát lực mô-men xoắn trước và sau tải lực trong phục hình all-on-four hàm dưới
- Tăng trưởng ở trẻ sơ sinh được hồi sức sau phẫu thuật đường tiêu hóa tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Thất bại với thông khí không xâm lấn sau rút nội khí quản ở trẻ sơ sinh non tháng tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 và các yếu tố liên quan
- Vai trò của người hướng dẫn lâm sàng ảnh hưởng đến kỹ năng giao tiếp với bệnh nhi của sinh viên khối Điều dưỡng năm cuối Đại Học Y Dược Thành Phố Hồ Chí Minh
- Nhân một trường hợp tạo nhịp bó nhánh trái – Cơ hội mới cho trẻ em Việt Nam





