Tổng quan các công cụ đánh giá tác động xã hội cho các doanh nghiệp xã hội
Tác giả: Phạm Vũ Thắng
Số trang:
Tr. 07-09
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 603
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Doanh nghiệp xã hội, tác động, Việt Nam
Chủ đề:
Doanh nghiệp xã hội
Tóm tắt:
Bài viết hệ thống hóa các công cụ đánh giá tác động xã hội phổ biến, tóm tắt những thách thức khi phát triển các công cụ đánh giá tác động xã hội ở Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản