Am hiểu tài chính của sinh viên học viện Tài chính - Thực trạng và một số đề xuất về chương trình giáo dục tài chính
Tác giả: Trần Thanh Thu, Đào Hồng Nhung, Phạm Minh Đức
Số trang:
Tr. 55-62
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 220
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Am hiểu tài chính, giáo dục tài chính, số hóa, dịch vụ tài chính
Chủ đề:
Tài chính--Cơ sở lý thuyết
Tóm tắt:
Nghiên cứu làm rõ thực trạng am hiểu tài chính của sinh viên Học viện Tài chính, từ đó đưa ra một số đề xuất về chương trình đào tạo nhằm tăng cường hiểu biết tài chính cho sinh viên trong bối cảnh số hóa ngành dịch vụ tài chính Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự ảnh hưởng của quản trị nguồn nhân lực trong trạng thái chuyển đổi số tòi hiệu quả hoạt động xét dưới góc độ tài chính của doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành thương mại và dịch vụ : nghiên cứu trên địa bàn Hà Nội
- Weak two-scale convergence in L2 for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước yếu trong L2 cho một trường hợp hai chiều
- Strong two-scale convergence for a two-dimensional case = Hội tụ hai-kích thước mạnh cho một trường hợp hai chiều
- Applications of Google OR-Tools in solving construction management linear optimization problems = Ứng dụng công cụ Google OR-Tools trong giải các bài toán tối ưu hóa tuyến tính trong quản lý dự án xây dựng
- Transition nodal basis functions in p-adaptive finte element methods = Hàm nút cơ sở chuyển giao dùng trong phương pháp phần tử hữu hạn thích nghi loại p





