Một số giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn tới
Nhóm Tác giả: Nhóm nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp
Số trang:
Tr. 35-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 16 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Giới thiệu các giải pháp cơ bản mà các ngân hàng thương mại Việt Nam có thể xem xét vận dụng trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn tới. Bao gồm 5 nhóm giải pháp cụ thể: nhóm giải pháp thông qua cơ chế quản trị điều hành, nhóm giải pháp thông qua các giá trị văn hóa hữu hình, giải pháp thông qua cơ chế thưởng phạt, giải pháp thông qua các giá trị giáo dục đào tạo, giải pháp hỗ trợ.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ