Một số giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn tới
Nhóm Tác giả: Nhóm nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp
Số trang:
Tr. 35-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 16 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Giới thiệu các giải pháp cơ bản mà các ngân hàng thương mại Việt Nam có thể xem xét vận dụng trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn tới. Bao gồm 5 nhóm giải pháp cụ thể: nhóm giải pháp thông qua cơ chế quản trị điều hành, nhóm giải pháp thông qua các giá trị văn hóa hữu hình, giải pháp thông qua cơ chế thưởng phạt, giải pháp thông qua các giá trị giáo dục đào tạo, giải pháp hỗ trợ.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6