Một số giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn tới
Nhóm Tác giả: Nhóm nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp
Số trang:
Tr. 35-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 16 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Giới thiệu các giải pháp cơ bản mà các ngân hàng thương mại Việt Nam có thể xem xét vận dụng trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn tới. Bao gồm 5 nhóm giải pháp cụ thể: nhóm giải pháp thông qua cơ chế quản trị điều hành, nhóm giải pháp thông qua các giá trị văn hóa hữu hình, giải pháp thông qua cơ chế thưởng phạt, giải pháp thông qua các giá trị giáo dục đào tạo, giải pháp hỗ trợ.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





