Một số giải pháp xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại Việt Nam trong giai đoạn tới
Nhóm Tác giả: Nhóm nghiên cứu văn hóa doanh nghiệp
Số trang:
Tr. 35-42
Tên tạp chí:
Ngân hàng, Số 16 tháng 8/2010
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Văn hóa doanh nghiệp, ngân hàng thương mại, Việt Nam
Chủ đề:
Văn hóa--Doanh nghiệp
&
Ngân hàng--Thương mại
Tóm tắt:
Giới thiệu các giải pháp cơ bản mà các ngân hàng thương mại Việt Nam có thể xem xét vận dụng trong quá trình xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp trong giai đoạn tới. Bao gồm 5 nhóm giải pháp cụ thể: nhóm giải pháp thông qua cơ chế quản trị điều hành, nhóm giải pháp thông qua các giá trị văn hóa hữu hình, giải pháp thông qua cơ chế thưởng phạt, giải pháp thông qua các giá trị giáo dục đào tạo, giải pháp hỗ trợ.
Tạp chí liên quan
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024
- Quyền tự bảo vệ nhãn hiệu trên sàn giao dịch thương mại điện tử và kiến nghị hoàn thiện pháp luật
- Xác định nơi thành lập của doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới - Thách thức và giải pháp
- Một số kiến nghị hoàn thiện pháp luật Việt Nam về lạm dụng vị trí thống lĩnh thị trường
- Một số kinh nghiệm của Trung Quốc về tuyển chọn, bổ nhiệm thẩm phán, kiểm sát viên và luật sư