Dịch vụ ngân hàng số trực tuyến với người cao tuổi ở Việt Nam : những vấn đề cần đặt ra
Tác giả: Trần Thị Bích Ngọc, Đào Thanh Bình, Nguyễn Khắc Hải
Số trang:
Tr. 66 - 71
Tên tạp chí:
Kế toán & Kiểm toán
Số phát hành:
Số 219
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.024
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Chuyển đổi số, ngân hàng số, dịch vụ trực tuyến, người cao tuổi
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Phân tích sự thích ứng của người cao tuổi khi sử dụng dịch vụ ngân hàng trực tuyến, của nhóm nghiên cứu trường Đại học Bách khoa Hà Nội. Đưa ra các khuyến nghị, điều chỉnh các dịch vụ ngân hàng số cho người cao tuổi, nhằm khuyến khích họ thích ứng với các dịch vụ trực tuyến nói chun và dịch vụ ngân hàng số nói riêng trong thời đại số hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính