CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp: một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
Số trang: Tr. 84 - 97
Tên tạp chí: Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành: Số 522
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 330
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin, danh tiếng
Tóm tắt:

Nghiên cứu khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá vai mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật Sem.

Tạp chí liên quan