Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp: một góc nhìn của người tiêu dùng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 84 - 97
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 522
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp, niềm tin, danh tiếng
Chủ đề:
Trách nhiệm Xã hội
Tóm tắt:
Nghiên cứu khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá vai mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật Sem.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Xây dựng mô hình chuột nhắt chủng Swiss bị loét dạ dày tá tràng bằng phương pháp WIRS