Tác động của trải nghiệm dịch vụ, nhận thức giá trị và sự hài lòng đến ý định hành vi sau mua trong lĩnh vực lưu trú
Tác giả: Phùng Thanh Bình, Vũ Thị Hồng Ngọc, Võ Thị Ngọc Trinh, Trần Thị Ý Nhi
Số trang:
Tr. 101-120
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 523
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
trải nghiệm dịch vụ, nhận thức giá trị, sự hài lòng, ý định hành vi sau mua, lưu trú
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu xem xét ảnh hưởng của trải nghiệm dịch vụ đến nhận thức giá trị chức năng và giá trị cảm xúc, sự hài lòng và ý định hành vi sau khi sử dụng của khách hàng trong lĩnh vực lưu trú. Nghiên cứu sử dụng phương pháp bình phương tối thiểu từng phần với cách tiếp cận hai giai đoạn để phân tích mẫu gồm 302 du khách. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị đối với những công ty hoạt động trong lĩnh vực lưu trú.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Phân tích ảnh hưởng của ăn mòn cáp đến sức kháng của kết cấu dầm bê tông dự ứng lực
- Mô phỏng ứng xử liên kết cột ống thép nhồi bê tông với sàn phẳng bê tông cốt thép khi chịu mô men không cân bằng
- Phân tích nội lực sàn bê tông lắp ghép theo phương ngang
- Nghiên cứu đánh giá an toàn công trình đường sắt trong quá trình khai thác





