Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hưng
Số trang:
Tr. 33-39,47
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 23(584)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố khách hàng, ngân hàng số, chiến lược khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số trong quản lí tài chính cá nhân tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Bảo đảm bí mật thông tin người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số ở Việt Nam
- Tác động của trách nhiệm xã hội doanh nghiệp tới lòng trung thành của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng số
- Phát triển dịch vụ ngân hàng số tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phương Đông
- Tiền kỹ thuật sô của một số nước châu Á và hàm ý cho Việt Nam