Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hưng
Số trang:
Tr. 33-39,47
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 23(584)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố khách hàng, ngân hàng số, chiến lược khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản