Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hưng
Số trang:
Tr. 33-39,47
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 23(584)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố khách hàng, ngân hàng số, chiến lược khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đà Nẵng tập trung đầu tư lĩnh vực vi mạch bán dẫn và trí tuệ nhân tạo
- Thay đổi địa kinh tế thế giới và thời cơ của Việt Nam : vài hàm ý đối với phát triển của Đà Nẵng
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh