Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hưng
Số trang:
Tr. 33-39,47
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 23(584)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố khách hàng, ngân hàng số, chiến lược khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú