Nâng cao trải nghiệm khách hàng của ngân hàng khi chuyển đổi sang ngân hàng số
Tác giả: Nguyễn Thị Thái Hưng
Số trang:
Tr. 33-39,47
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 23(584)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng số, chiến lược khách hàng, trải nghiệm khách hàng
Chủ đề:
Ngân hàng số
Tóm tắt:
Bài viết phân tích các trải nghiệm của khách hàng và những yếu tố khách hàng, ngân hàng số, chiến lược khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện