Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Thành phố Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Mai Trường Yên
Số trang:
Tr. 47-51
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 221
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ tín dụng, khách hàng cá nhân, Agribank TP. Trà Vinh, hàm ý chính sách
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Tác giả sử dụng phân tích Cronbach's Alpha để kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Nghiên cứu đã tìm ra được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng. Từ kết quả tác giả đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Agribank thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện