Đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn - chi nhánh Thành phố Trà Vinh
Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Mai Trường Yên
Số trang:
Tr. 47-51
Tên tạp chí:
Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành:
Số 221
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.834 2
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
dịch vụ tín dụng, khách hàng cá nhân, Agribank TP. Trà Vinh, hàm ý chính sách
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Tác giả sử dụng phân tích Cronbach's Alpha để kiểm định độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá, phân tích tương quan và phân tích hồi quy tuyến tính đa biến. Nghiên cứu đã tìm ra được 6 nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân về dịch vụ tín dụng. Từ kết quả tác giả đề xuất các hàm ý chính sách nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ tín dụng của khách hàng cá nhân tại Agribank thời gian tới.
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản