Tài sản thương hiệu và sự gắn kết với công ty chứng khoán : Góc nhìn từ nhà đầu tư
Tác giả: Nguyễn Minh Trí, Võ Thị Thanh Thuý
Số trang:
Tr. 23-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tài sản thương hiệu, sự gắn kết thương hiệu, nhà đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư
Chủ đề:
Đầu tư--Chứng khoán
Tóm tắt:
Bài viết xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến tài sản thương hiệu và sự gắn kết của nhà đầu tư với công ty chứng khoán tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính đối với số liệu thu thập được từ 245 nhà đầu tư tại 5 công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam hiện nay
Tạp chí liên quan
- Giải pháp giảm thiểu rủi ro từ sử dụng đòn bẩy tài chính trong đầu tư chứng khoán
- Các đặc trưng tính cách cá nhân ảnh hưởng tới ý định đầu tư chứng khoán thông qua nhận thức rủi ro, nhận thức sự không chắc chắn và đánh giá kết quả đầu tư
- Nên đầu tư ngắn hạn hay dài hạn đối với cổ phiếu giá trị?
- Qui định về tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài trên thị trường Chứng khoán Việt Nam
- Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động đầu tư giá trị dài hạn trên thị trường chứng khoán Việt Nam