Tài sản thương hiệu và sự gắn kết với công ty chứng khoán : Góc nhìn từ nhà đầu tư
Tác giả: Nguyễn Minh Trí, Võ Thị Thanh Thuý
Số trang:
Tr. 23-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tài sản thương hiệu, sự gắn kết thương hiệu, nhà đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư
Chủ đề:
Đầu tư--Chứng khoán
Tóm tắt:
Bài viết xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến tài sản thương hiệu và sự gắn kết của nhà đầu tư với công ty chứng khoán tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính đối với số liệu thu thập được từ 245 nhà đầu tư tại 5 công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam hiện nay
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam