Tài sản thương hiệu và sự gắn kết với công ty chứng khoán : Góc nhìn từ nhà đầu tư
Tác giả: Nguyễn Minh Trí, Võ Thị Thanh Thuý
Số trang:
Tr. 23-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tài sản thương hiệu, sự gắn kết thương hiệu, nhà đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư
Chủ đề:
Đầu tư--Chứng khoán
Tóm tắt:
Bài viết xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến tài sản thương hiệu và sự gắn kết của nhà đầu tư với công ty chứng khoán tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính đối với số liệu thu thập được từ 245 nhà đầu tư tại 5 công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam hiện nay
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam