Tài sản thương hiệu và sự gắn kết với công ty chứng khoán : Góc nhìn từ nhà đầu tư
Tác giả: Nguyễn Minh Trí, Võ Thị Thanh Thuý
Số trang:
Tr. 23-26
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 22
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658.827
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
tài sản thương hiệu, sự gắn kết thương hiệu, nhà đầu tư chứng khoán, nhà đầu tư
Chủ đề:
Đầu tư--Chứng khoán
Tóm tắt:
Bài viết xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến tài sản thương hiệu và sự gắn kết của nhà đầu tư với công ty chứng khoán tại Việt Nam. Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính đối với số liệu thu thập được từ 245 nhà đầu tư tại 5 công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam hiện nay
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản