Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bưu chính của VNPOST Hoài Đức thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ Hoàng Phương, Lê Thị Hồng Điệp, Nguyễn Thị Lan Hương
Số trang:
Tr. 52 - 54.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng khách hàng, dịch vụ bưu chính
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của VNPOST tại huyện Hoài Đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ vận chuyển EMS và dịch vụ vận chuyển bưu kiện. Các dịch vụ này được đánh giá là dịch vụ đảm bảo về chất lượng và thời gian. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như giá vận chuyển không linh hoạt, thái độ của nhân viên chưa hòa nhã.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức về đột quỵ não cấp của người nhà người bệnh và một số yếu tố liên quan tại Bệnh viện Lão khoa Trung ương năm 2025
- Hoạt động quản lý điều trị ngoại trú người bệnh đái tháo đường type 2 và một số yếu tố ảnh hưởng tại Trung tâm Y tế thành phố Mỹ Tho năm 2025
- Tỷ lệ tử vong và một số yếu tố liên quan ở người bệnh tăng áp động mạch phổi do bệnh lý van tim bên trái
- Khảo sát sức căng dọc thất trái bằng siêu âm đánh dấu mô cơ tim ở người bệnh lupus ban đỏ hệ thống
- Khảo sát nhận thức của điều dưỡng chăm sóc về sử dụng quy trình điều dưỡng tại các khoa lâm sàng Bệnh viện quận 11 năm 2024