Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bưu chính của VNPOST Hoài Đức thành phố Hà Nội
Tác giả: Đỗ Hoàng Phương, Lê Thị Hồng Điệp, Nguyễn Thị Lan Hương
Số trang:
Tr. 52 - 54.
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 601
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng khách hàng, dịch vụ bưu chính
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Tìm hiểu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của VNPOST tại huyện Hoài Đức. Kết quả nghiên cứu cho thấy, khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ vận chuyển EMS và dịch vụ vận chuyển bưu kiện. Các dịch vụ này được đánh giá là dịch vụ đảm bảo về chất lượng và thời gian. Tuy nhiên, cũng vẫn còn tồn tại một số hạn chế như giá vận chuyển không linh hoạt, thái độ của nhân viên chưa hòa nhã.
Tạp chí liên quan
- Bảo đảm quyền tham gia của trẻ em theo pháp luật quốc tế và pháp luật Việt Nam
- Tòa án Thương mại Quốc tế - bước chuyển mới trong giải quyết tranh chấp thương mại quốc tế
- Thu thập chứng cứ bằng biện pháp lấy lời khai của người bị kiện trong tố tụng hành chính
- Kinh nghiệm quốc tế về quản lý tín chỉ carbon và trao đổi hạn ngạch phát thải khí nhà kính
- Pháp luật Việt Nam về an ninh con người của phạm nhân trong bối cảnh hội nhập quốc tế và một số khuyến nghị hoàn thiện