Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO tại công ty TNHH An Hòa Xanh
Tác giả: Lềnh Hấm Sô, Bảo Trung
Số trang:
Tr. 92 - 94
Số phát hành:
Số 600
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng, chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập hệ thống quản lý, công ty TNHH An Hòa Xanh
Chủ đề:
Sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt:
Nghiên cứu phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tư vấn thiết lập HTQL theo tiêu chuẩn ISO tại công ty TNHH An Hòa Xanh. Kết quả cho thấy các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng theo mức độ giảm dần.
Tạp chí liên quan
- Tổng quan ứng dụng kích thích từ trường xuyên sọ lập lại (rTMS) trong phục hồi vận động sau đột quỵ (2015–2025)
- Nghiên cứu mối liên quan giữa tuổi động mạch, vận tốc sóng mạch cảnh - đùi và mức độ tổn thương động mạch vành ở bệnh nhân tăng huyết áp nguyên phát nghi ngờ bệnh mạch vành tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ năm 2024 - 2025
- Thực trạng sức khỏe răng miệng ở trẻ 3-5 tuổi tại Bà Rịa - Vũng Tàu : nghiên cứu cắt ngang
- Khảo sát các yếu tố liên quan tử vong ở bệnh nhân viêm phổi bệnh viện do Acinetobacter baumannii tại Khoa Hô hấp – Bệnh viện Chợ Rẫy, giai đoạn 2024–2025
- Định danh loài nấm men gây bệnh nấm móng và khảo sát sự nhạy cảm với thuốc kháng nấm