CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảm nhận và hình ảnh thương hiệu trường đại học

Tác giả: Đoàn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thị Thuỳ Giang
Số trang: Tr. 46-51
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 217
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: chất lượng dịch vụ, cảm nhận, thương hiệu, niềm tin, trường đại học
Tóm tắt:

Nghiên cứu kiểm định mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ cảm nhận và hình ảnh thương hiệu trường đại học. Trên cơ sở đó đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm giúp nhà quản lý cải thiện và nâng cao hình ảnh thương hiệu trường đại học trong tâm trí của sinh viên.

Tạp chí liên quan