Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn thông qua mô hình “logistics hai chiều”
Tác giả: Cao Cẩm Linh
Số trang:
Tr. 105-108
Số phát hành:
Số 766
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, mô hình logistics hai chiều, COVID-19
Chủ đề:
Logistics hai chiều
Tóm tắt:
Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử có nhiều tiềm năng phát triển ở khu vực nông thôn Việt Nam, đặc biệt, đại dịch COVID-19 lần thứ 4 đã “đánh thức” thương mại điện tử ở nông thôn. Tuy nhiên, để có thể tận dụng cơ hội phát triển, trong thời gian tới, cần đẩy mạnh thúc đẩy thương mại điện tử ở khu vực nông thôn thông qua mô hình logistics 2 chiều.
Tạp chí liên quan
- Khoa học và công nghệ phục vụ tăng trưởng xanh, kinh tế tuần hoàn, giảm phát thải khí nhà kính tại Việt Nam
- Máy tính lượng tử, cơ hội và thách thức đối với an toàn an ninh
- Trắc nghiệm thích ứng trên máy tính: Giải pháp mới đánh giá năng lực thí sinh
- Nghiên cứu hóa học về lipid và phát triển các chuỗi sản phẩm từ sinh vật biển Việt Nam
- Ứng dụng mô hình quản trị tinh gọn tích hợp số hóa dịch vụ khám chữa bệnh ngoại trú