Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn thông qua mô hình “logistics hai chiều”
Tác giả: Cao Cẩm Linh
Số trang:
Tr. 105-108
Số phát hành:
Số 766
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, mô hình logistics hai chiều, COVID-19
Chủ đề:
Logistics hai chiều
Tóm tắt:
Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử có nhiều tiềm năng phát triển ở khu vực nông thôn Việt Nam, đặc biệt, đại dịch COVID-19 lần thứ 4 đã “đánh thức” thương mại điện tử ở nông thôn. Tuy nhiên, để có thể tận dụng cơ hội phát triển, trong thời gian tới, cần đẩy mạnh thúc đẩy thương mại điện tử ở khu vực nông thôn thông qua mô hình logistics 2 chiều.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực