Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn thông qua mô hình “logistics hai chiều”
Tác giả: Cao Cẩm Linh
Số trang:
Tr. 105-108
Số phát hành:
Số 766
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, mô hình logistics hai chiều, COVID-19
Chủ đề:
Logistics hai chiều
Tóm tắt:
Hoạt động kinh doanh thương mại điện tử có nhiều tiềm năng phát triển ở khu vực nông thôn Việt Nam, đặc biệt, đại dịch COVID-19 lần thứ 4 đã “đánh thức” thương mại điện tử ở nông thôn. Tuy nhiên, để có thể tận dụng cơ hội phát triển, trong thời gian tới, cần đẩy mạnh thúc đẩy thương mại điện tử ở khu vực nông thôn thông qua mô hình logistics 2 chiều.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá hiệu quả kỹ thuật CNV-seq trong chẩn đoán trước sinh các bất thường nhiễm sắc thể ở thai nhi tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đánh giá kết quả hồi phục chức năng vận động cho người bệnh đột quỵ não tại Bệnh viện Điều dưỡng Phục hồi chức năng Trung ương năm 2023
- Đánh giá giá trị xét nghiệm HPV, tế bào học và đồng sàng lọc trong tầm soát ung thư cổ tử cung
- Đặc điểm lâm sàng, cận lâm sàng của người bệnh viêm gan vi rút E điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương trong năm 2023
- Giá trị của xét nghiệm Xpert MTB/RIF chẩn đoán lao phổi trong mẫu dịch rửa phế quản phế nang tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai





