Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietcombank, chi nhánh Tây Cần Thơ
Tác giả: Trần Trung Thành
Số trang:
Tr. 63 - 65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 590
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ thẻ ATM, Vietcombank
Tóm tắt:
Bài viết khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Thương ại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Kết quả cho thấy sự hài lòng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng chịu ảnh hưởng bởi 3 nhóm yếu tố: cung cách phục vụ; sự tin cậy của khách hàng và phương tiện hữu hình của ngân hàng. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ về thẻ ATM nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của Vietcombank Tây Cần Thơ.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro từ phía chủ đầu tư trong giai đoạn thi công xây dựng chung cư thương mại
- Tính toán mô men kháng nứt của tiết diện dầm bê tông cốt thép ứng với mô hình ứng xử phi tuyến song tuyến tính của bê tông
- Xử lý phenol trong nước thải bằng công nghệ sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm
- Nghiên cứu cơ chế và động học của phản ứng giữa hợp chất allyl-isothiocyanate và gốc tự do HOO bằng phương pháp DFT
- Điều khiển năng lượng vùng cấm của các màng mỏng Cu2ZnSnS4 bằng việc kết hợp Indium