Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietcombank, chi nhánh Tây Cần Thơ
Tác giả: Trần Trung Thành
Số trang:
Tr. 63 - 65
Tên tạp chí:
Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương
Số phát hành:
Số 590
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.04
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sự hài lòng của khách hàng, chất lượng dịch vụ thẻ ATM, Vietcombank
Tóm tắt:
Bài viết khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại ngân hàng Thương ại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Kết quả cho thấy sự hài lòng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng chịu ảnh hưởng bởi 3 nhóm yếu tố: cung cách phục vụ; sự tin cậy của khách hàng và phương tiện hữu hình của ngân hàng. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ về thẻ ATM nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của Vietcombank Tây Cần Thơ.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6