CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Yếu tố ảnh hưởng đến ý định lòng trung thành của khách hàng tại MBBank

Tác giả: Nguyễn Minh Trí
Số trang: Tr. 47-51
Tên tạp chí: Tài chính - Kỳ 2
Số phát hành: Số 761
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Ý định lòng trung thành, hài lòng, giá trị cảm nhận, ngân hàng TMCP Quân đội
Tóm tắt:

Thông qua số liệu thu thập được từ 302 khách hàng hiện đang giao dịch tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân Đội (MBBank), bài viết xác định yếu tố ảnh hưởng đến ý định lòng trung thành của khách hàng tại MBBank. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các yếu tố như: Cam kết thương hiệu, trải nghiệm thương hiệu, giá trị cảm nhận có ảnh hưởng đến ý định lòng trung thành của khách hàng thông qua các yếu tố trung gian như: hình ảnh thương hiệu, sự tin tưởng, sự hài lòng và yếu tố yêu thích thương hiệu.

Tạp chí liên quan