Phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học
Tác giả: Lê Thị Phương Chi, Doãn Minh Khôi
Số trang:
Tr. 72-77
Tên tạp chí:
Kiến trúc Việt Nam
Số phát hành:
Số 236
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến trúc trường học, hình học Fractal
Chủ đề:
Kiến trúc--Việt Nam
Tóm tắt:
Sơ lược về kiến trúc trường học; Khái quát về hình học Fractal, cách tạo hình và đặc điểm tương đồng với tổ hợp kiến trúc; Đề xuất một số phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng kiến trúc cảnh quan, công trình các Khu nhà ở công nhân phục vụ khu công nghiệp tại Hà Nội
- Quản lý hệ thống không gian xanh và một số gợi ý về tổ chức không gian theo hướng thành phố “xanh - thông minh - hiện đại” cho Hà Nội
- Sinh viên kiến trúc : suy nghĩ và mong muốn về nghề
- Một cách tiếp cận nghiên cứu kiến trúc
- Phong cách tối giản