Phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học
Tác giả: Lê Thị Phương Chi, Doãn Minh Khôi
Số trang:
Tr. 72-77
Tên tạp chí:
Kiến trúc Việt Nam
Số phát hành:
Số 236
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến trúc trường học, hình học Fractal
Chủ đề:
Kiến trúc--Việt Nam
Tóm tắt:
Sơ lược về kiến trúc trường học; Khái quát về hình học Fractal, cách tạo hình và đặc điểm tương đồng với tổ hợp kiến trúc; Đề xuất một số phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học.
Tạp chí liên quan
- Nhận diện các giải pháp thiết kế kiến trúc thích ứng bản địa trong thiết kế nhà thờ Công giáo tại giáo phận Bùi Chu
- Tính toán thiết kế bếp khí hóa sinh khối phục vụ cho nhu cầu dân sinh ở các vùng nông thôn và miền núi
- Cải tạo chung cư cũ và xu hướng quy hoạch tái thiết đô thị trên địa bàn quận Ba Đình, thành phố Hà Nội
- Quy hoạch không gian ngầm theo hướng tự chủ công nghệ
- Phát triển nhà ở các dân tộc thiểu số vùng miền núi phía Bắc trên cơ sở giữ gìn giá trị kiến trúc truyền thống