Phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học
Tác giả: Lê Thị Phương Chi, Doãn Minh Khôi
Số trang:
Tr. 72-77
Tên tạp chí:
Kiến trúc Việt Nam
Số phát hành:
Số 236
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến trúc trường học, hình học Fractal
Chủ đề:
Kiến trúc--Việt Nam
Tóm tắt:
Sơ lược về kiến trúc trường học; Khái quát về hình học Fractal, cách tạo hình và đặc điểm tương đồng với tổ hợp kiến trúc; Đề xuất một số phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học.
Tạp chí liên quan
- Mối quan hệ giữa phát triển tài chính và rủi ro tín dụng tại các ngân hàng thương mại tại Việt Nam
- Tác động của tỷ lệ sở hữu nước ngoài tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại : bằng chứng thực nghiệm tại Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển kết cấu hạ tầng giao thông của Singapore và hàm ý cho Việt Nam
- Nghiên cứu tác động của các yếu tố mua sắm bền vững đến hiệu quả kinh doanh tại doanh nghiệp ngành đồ ăn nhanh Việt Nam
- Một số vấn đề cơ bản về hoạt động ngân hàng xanh và nghiên cứu thực nghiệm tại BIDV