Phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học
Tác giả: Lê Thị Phương Chi, Doãn Minh Khôi
Số trang:
Tr. 72-77
Tên tạp chí:
Kiến trúc Việt Nam
Số phát hành:
Số 236
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
720
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kiến trúc trường học, hình học Fractal
Chủ đề:
Kiến trúc--Việt Nam
Tóm tắt:
Sơ lược về kiến trúc trường học; Khái quát về hình học Fractal, cách tạo hình và đặc điểm tương đồng với tổ hợp kiến trúc; Đề xuất một số phương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường học.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương