Nghệ thuật truyền thông mới cơ hội phát triển và thách thức cho Việt Nam
Tác giả: Trần Thị Phương Thảo
Số trang:
Tr. 85-94
Tên tạp chí:
Văn hóa & Nguồn lực
Số phát hành:
Số 3 (27)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
079
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghệ thuật truyền thông mới, đào tạo, thách thức, cơ hội
Tóm tắt:
Xuất hiện vào năm 2000 tại Việt Nam nghệ thuật truyền thông mới đã được định hình và tiếp tục phát triển đáp ứng nhu cầu thực tiễn tại thị trường nghệ thuật Việt. Một đất nước đang phát triển công nghệ truyền thông kỹ thuật số như Việt Nam đã mở ra nhiều cơ hội nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều thách thức chưa thể khai thác hết tiềm năng nghệ thuật truyền thông mới. Chúng ta cần thống nhất tên gọi và mạnh dạn đẩy mạnh đào tạo chuyên ngành nghệ thuật truyền thông mới thành một ngành học riêng, chuyên sâu như ngành báo chí, văn hóa nghệ thuật.
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính